Chỉ 3 ngày vi vu hết 8 điểm hot nhất Quy Nhơn

8 Địa điểm du lịch Quy Nhơn siêu hấp dẫn, nhất định phải đến.

  1. Eo Gió

Đây là địa danh du lịch mà bất kì ai khi đến Quy Nhơn đều muốn ghé qua bởi vẻ đẹp hoang sơ nhưng vô cùng kì vĩ nơi đây. Eo Gió thuộc địa bàn xã Nhơn Lý, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về phía Đông Bắc. Đứng từ các mỏm đá trên cao nhìn xuống, Eo Gió như một cô gái đẹp đang uốn cong mình ôm trọn biển xanh heo hút gió. Sự bào mòn của nước và gió đã tạo ra những rặng núi đá bao quanh với muôn vàn hình thù lạ mắt. Đây là nơi hội tụ của biển trời, núi non và tất cả những gì nguyên sơ, tinh túy nhất của tạo hóa.
Eo Gió uốn cong mình ôm trọn biển xanh 

Ở lưng chừng dãy núi là con đường được xây dựng với hàng ngàn bậc thang cùng tay vịn màu đỏ nổi bật giữa mênh mông sắc xanh của biển cả. Cuối con đường là bãi đá Đẻ với các viên đá đủ mọi hình thù và kích cỡ khác nhau. Bạn có thể chọn lấy một tảng đá bằng phẳng, ngồi nghỉ chân và thả hồn mình vào những cơn gió rong ruổi biển xanh, còn gì tuyệt vời hơn nữa nào.   
 Eo Gió với hàng ngàn bậc thang ở giữa lưng chừng núi

Đã đến Eo Gió rồi thì bạn có thể ghé thăm ngôi chùa nổi tiếng Tịnh Xá Ngọc Hoà nằm ngay gần đó. Nơi có bức tượng Phật bà Quan Âm hai mặt lớn nhất Việt Nam hướng mặt ra biển lớn mang theo mong ước về sự ấm no hạnh phúc của những người con làng chài.
Tượng Phật bà Quan Âm hai mặt lớn nhất  Việt Nam

Chi phí: Vé vào Eo Gió update năm 2019: 25.000vnd/ 1vé

2. Kỳ Co

Thiên nhiên quả là đã ưu ái khi ban tặng cho Kỳ Co những dải cát vàng, những rặng núi đá trầm mặc tạo thành hình cung, mềm mại như dải lụa uốn lượn, ôm trọn lấy làn nước trong xanh đến tận đáy. Không hổ danh khi mà người ta hay ví von Kỳ Co là Maldives của Việt Nam, bởi thật dễ làm say đắm lòng người.
Bãi biển Kỳ Co xanh ngát làm say đắm biết bao người
 
Muốn đến Kỳ Co, bạn có thể di chuyển bằng hai cách: đi đường biển hoặc đường bộ. Nếu đi đường biển bằng cano , bạn sẽ uốn lượn theo từng con sóng mát rượigiữa mênh mông trời biển, cảm giác rất là phê nhưng chống chỉ định với những ai say sóng nhé. Hoặc nếu bạn sẽ lựa chọn đi xe máy hoặc taxi thì bạn hãy dè chừng với những con dốc đứng cheo leo ở đỉnh núi Kỳ.
 
Nhưng bạn sẽ cực kỳ thích thú khi bạn lên đến đỉnh núi Kỳ xanh mướt, bạn sẽ thấy có rất nhiều những chú dê lon ton chạy ven đường, phía dưới xa xa là đại dương mênh mông, trên cao là bầu trời xanh ngắt đang thổi những gợn mây trắng bay bay, đúng như ta đang lạc vào tiên cảnh vậy.
Từ trên đỉnh núi Kỳ nhìn xuống biển xanh ngút ngàn 
 
Bạn tiếp tục đi xe máy đến chỗ gửi xe, sau đó bạn sẽ mua vé xe zip đi xuống bãi tắm Kỳ Co và bây giờ thì bạn có thể yên tâm bấm máy tạo ra hàng ngàn tuyệt tác với vẻ đẹp không góc chết ở nơi đây. Sau đó, bạn hãy đắm mình trong làn nước biếc xanh, được tận hưởng những ngày nghỉ như thiên đường tại vùng biển này.
Toàn cảnh bãi tắm Kỳ Co từ trên cao nhìn xuống 

Chi phí: Vé vào Kỳ Co và tiền xe zip trung chuyển: 100.000vnd

3.Hòn Khô

Đúng như tên gọi của nó, Hòn khô – khô rang khô rốc, chẳng có cây xanh, chẳng có những rặng dừa, ấy thế mà Hòn Khô lại “gây nghiện” cho du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của nó.
Hòn Khô là một trong 32 hòn đảo nằm gần bờ của tỉnh Bình Định, thuộc địa phận thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16km.
Đảo Hòn Khô trơ trụi nằm giữa đại dương xanh mênh mông

Chi phí: Không mất phí

4.Khu dã ngoại Trung Lương

Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km về phía Đông, khu dã ngoại Trung Lương thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, đây là một trong những địa điểm “Hot” đang thu hút rất nhiều khách du lịch khi đặt chân đến Quy Nhơn.
Thung lũng nhỏ được bao quanh bởi núi đá tại Khu dã ngoại Trung Lương 
 
Khu dã ngoại Trung Lương có một thung lũng nhỏ, nằm giữa lưng chừng núi, bao bọc xung quanh là núi đá và có chiều hướng ra biển. Những mái lều nhấp nhô, những hàng ghế xanh đỏ, điểm thêm vào màu vàng của nắng tạo nên một khung cảnh cực kỳ thơ mộng khiến bạn chỉ muốn lao ngay xuống dưới cầm máy ảnh lên và chụp cho mình những khung hình đẹp nhất. Nơi này rất phù hợp để bạn tổ chức cắm trại, tham gia các hoạt động dã ngoại, còn được tắm biển và lặn ngắm san hô cực kì thú vị.
Chi phí: Không mất phí vào cổng, giá thuê các dịch vụ vô cùng hợp lý.
 

5.Đồi cát Phương Mai

Bạn chắc chắn sẽ rất thích thú khi đặt chân đến nơi đây, khi mà càng đi bạn càng thấy mênh mông, dường như xung quanh chỉ có mây trời, cát và bạn.
Một góc nhỏ của đồi cát Phương Mai 
 
Mento Hotel khuyên bạn là nên qua đồi cát vào lúc sáng sớm hoặc lúc xế chiều, lúc ấy bạn có thể thỏa sức tung tăng khám phá, check in trên đồi cát mà không sợ bị bỏng do cát nóng

6.Khu du lịch Ghềnh Ràng – Tiên Sa

Chỉ cách Mento Hotel 10 phút đi xe máy, địa điểm này nằm ngay trong Trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn nhất định không được bỏ qua khu du lịch vô cùng nổi tiếng này nhé.
 
Bãi đá trứng năm trong Khu du lịch Ghềnh Ráng - Tiên Sa.
 
Nơi đây chính là quần thể những bãi đá nằm liền kề nhau và những bãi đá tập trung theo đường cong của eo núi Xuân Vân, hình thành nên các bãi tắm nổi tiếng: Bãi tắm Hoàng Hậu (Bãi đá Trứng), Bãi Tiên Sa. Ngoài ra, đây còn là nơi được lựa chọn để xây dựng khu tưởng niệm thi sĩ tài ba Hàn Mặc tử.
Mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử trong khu du lịch Ghềnh Ráng - Tiên Sa 

Chi phí: Vé vào thăm mộ Hàn Mặc Tử: 10.000vnd

7.Tháp Đôi

Đây là một công trình kiến trúc khá độc đáo trong các di tích tháp cổ của người Chăm Pa, tọa lạc tại góc đường Trần Hưng Đạo, đường Tháp Đôi, thuộc phường Đống Đa, thành phố du lịch Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Tháp Đôi với kiến trúc độc đáo của văn hóa Chăm Pa
Bạn hãy thử một lần đến Tháp Đôi một lần để chiên ngưỡng di tích kiến trúc văn hóa Chăm mang màu sắc tôn giáo đặc sắc. 

Chi phí: Vé vào thăm Tháp Đôi : 20.000vnd/ 1 người

8. Surf Bar

Cách Mento Hotel khoảng 5 phút đi xe máy, có một quán cafe trên bãi biển tên là Surf Bar, không biết từ bao giờ đã trở thành điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt khiến các bạn trẻ “ mê như điếu đổ “.
View từ Surf Bar nhìn ra biển 

Đến Surf Bar vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bạn cũng sẽ mê tít vì quán view biển đẹp miễn chê. Cách bày trí ngẫu hứng, khá ấn tượng tạo ra một không gian ngoài trời vô cùng lãng mạng với những gam màu nhẹ nhàng cực kì thu hút và lôi cuốn.
Bạn vừa thưởng thức những món đồ uống tại quán, vừa có thể tận hưởng không gian ngoài trời thoáng đãng với những làn gió biển mát rượi và tiếng sóng vỗ rì rào. Bạn nhớ đừng bỏ sót địa điểm hấp dẫn như này nhé.
 

* Khách sạn Mento gợi ý cho bạn lịch trình chỉ 3 ngày là đi hết 8 điểm du lịch vô cùng hấp dẫn

Ngày 1: Eo Gió – Kỳ Co
Ngày 2: Hòn Khô – Khu dã ngoại Trung Lương – Đồi cát Phương Mai.
Ngày 3: KDL Ghềnh Ràng – Tiên Sa, Tháp Đôi, Surf Bar

Đó là một vài gợi ý nhỏ của Mento Hotel, còn khám phá Quy Nhơn như thế nào là lựa chọn của bạn, hãy tự mình lên kế hoạch sao cho chuyến đi này nhé! Và đừng quên ghé thăm khách sạn Mento Quy Nhơn, chúng tôi sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.
 

Bài viết liên quan

Fake Handbags Fake Bottega Veneta Fake Celine Fake Dior Fake Gucci Replica Gucci Bags Replica Gucci Wallet Fake Hermes Fake Loewe Fake Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Mulberry Fake Prada Fake YSL Louis Vuitton taschen Replica Bottega Veneta taschen Replica Bvlgari taschen Replica Celine taschen Replica Christian Dior taschen Replica Gucci taschen Replica Hermes taschen Replica Loewe taschen Replica Louis Vuitton taschen Replica Mulberry taschen Replica Prada taschen Replica YSL taschen Replica Bolsos Replica Replica Bottega Veneta Bolsos Replica Bvlgari Bolsos Replica Celine Bolsos Replica Christian Dior Bolsos Replica Gucci Bolsos Replica Hermes Bolsos Replica Loewe Bolsos Replica Louis Vuitton Bolsos Replica Mulberry Bolsos Replica Prada Bolsos Replica YSL Bolsos Replique sac pas cher Replique Bottega Veneta Replique Bvlgari Replique Celine Replique Christian Dior Replique Gucci Replique Hermes Replique Loewe Replique Louis Vuitton Replique Mulberry Replique Prada Replique YSL Replica borse perfette Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL Replica tassen kopen Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL