​Top 5 bãi biển nổi tiếng ở Quy Nhơn

Top 5 bãi biển nổi tiếng ở Quy Nhơn.
Nhờ sở hữu bờ biển dài 110km mà Quy Nhơn có rất nhiều vịnh đảo và một số bãi biển đẹp khó cưỡng. Dưới đây là danh sách 5 bãi biển đẹp ở Quy Nhơn, do Mento hotel tổng hợp, bạn hãy cùng điểm qua và thử một lần đặt chân tới những nơi này nhé.

1. Bãi biển Quy Nhơn


Bãi biển Vầng trăng khuyết thơ mộng 

Bãi biển nằm ngay sát trung tâm thành phố, với bãi cát trắng kéo dài uốn cong mà nơi đây còn được người dân gọi bằng cái tên thân thương “ bãi biển vầng trăng khuyết”. Bãi biển đang được thành phố quy hoạch, có đường đi dạo dọc bờ biển và vì bãi cát rất sạch mà bạn có thể thoả thích tắm biển, nghịch cát. Buổi tối, bãi biển lại càng trở lên thơ mộng và lung linh hơn bởi những quán coffe xinh xinh ven biển. Nếu bạn muốn đặt chân tới nơi này thì hãy ghé thăm Khách sạn Mento nhé, chúng tôi tình nguyện là hướng dẫn viên miễn phí để cùng bạn khám phá thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.
 

2. Kỳ Co


Kỳ Co nơi được mệnh danh là Maliveis của Việt Nam 

Nhờ vẻ đẹp mà thiên nhiên ưu ái ban tặng mà bãi tắm Kỳ Co đã trở nên quá nổi tiếng. Được đắm mình trong nàn nước trong xanh, lung linh màu nắng và nhâm nhi thưởng thức các món hải sản đặc sắc của địa phương thì còn gì tuyệt vời hơn nào.
Đây được coi là viên ngọc quý của xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, là Maliveis của Việt Nam, là nơi làm đốn tim biết bao du khách khi đặt chân tới nơi đây.

3. Bãi đá Trứng.


Bãi đá trứng trong khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa

Còn một tên gọi khác của bãi đá Trứng là bãi tắm Hoàng Hậu, gọi như vậy là bởi trước kia Hoàng hậu Nam Phương thường hay đến đây tắm. Là một bãi tắm nhỏ nằm ngay trong khu du lịch Gềnh Ráng Tiên Sa, bãi tắm này có những hòn đá tròn như quả trứng xếp chồng lên nhau khá thú vị.
 

4. Bãi Xếp


Bãi Xép hoang sơ phù hợp với những bạn trẻ ưa thích phưu lưu khám phá

Cái tên này thường khiến người ta nhầm tưởng sang Bãi Xép – Phú Yên, nhưng thực tế ở Quy Nhơn cũng có bãi Xếp, bãi biển này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 13km. Để đến được đây bạn có thể đi bằng xe bus hoặc xe máy.
Bãi tắm này đã được khai thác để phục vụ khách du lịch, ngoài tắm biển bạn có thể ngồi câu cá, hoà mình với thiên nhiên hoang dã có rặng dừa, rừng cây.
Nơi đây thu hút rất nhiều khách Tây, bởi họ có thể được trải nghiệm cuộc sống làng chài, cùng người dân đan lưới bắt cá, ra khơi. Đây có lẽ là một điểm dừng chân mới mẻ cho các bạn trẻ ưa khám phá, thích phưu lưu mạo hiểm.

5. Bãi Bàu


Bãi Bàu Quy Nhơn yên bình, thơ mộng 

Từ trung tâm thành phố, để tới được đây bạn phải đi một quãng đường khá là xa. Nhưng đây cũng là một trải nghiệm thú vị cho bạn bởi cung đường tới đây là cung đường ven biển, bạn hãy tranh thủ tận hưởng những giây phút thú vị này.
 
Bãi Bàu cực kì bình yên và thơ mộng, sự hoà quyện giữa biển và núi tạo lên một bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như nhảy ghềnh, leo núi, … đầy cảm giác mạnh sẽ khiến bạn không bao giờ quên.
 
Không náo nhiệt như Nha Trang, không sa hoa tráng lệ như Đà Nẵng, Quy Nhơn có vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng lại vô cùng kì vĩ, giống như nàng tiên ngủ quên nay được đánh thức. Mento hotel tin là bất kì du khách nào khi đặt chân đến Quy Nhơn cũng sẽ yêu thành phố này giống như Khách sạn Mento.

Bài viết liên quan

Fake Handbags Fake Bottega Veneta Fake Celine Fake Dior Fake Gucci Replica Gucci Bags Replica Gucci Wallet Fake Hermes Fake Loewe Fake Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Mulberry Fake Prada Fake YSL Louis Vuitton taschen Replica Bottega Veneta taschen Replica Bvlgari taschen Replica Celine taschen Replica Christian Dior taschen Replica Gucci taschen Replica Hermes taschen Replica Loewe taschen Replica Louis Vuitton taschen Replica Mulberry taschen Replica Prada taschen Replica YSL taschen Replica Bolsos Replica Replica Bottega Veneta Bolsos Replica Bvlgari Bolsos Replica Celine Bolsos Replica Christian Dior Bolsos Replica Gucci Bolsos Replica Hermes Bolsos Replica Loewe Bolsos Replica Louis Vuitton Bolsos Replica Mulberry Bolsos Replica Prada Bolsos Replica YSL Bolsos Replique sac pas cher Replique Bottega Veneta Replique Bvlgari Replique Celine Replique Christian Dior Replique Gucci Replique Hermes Replique Loewe Replique Louis Vuitton Replique Mulberry Replique Prada Replique YSL Replica borse perfette Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL Replica tassen kopen Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL