Cẩm nang du lịch Quy Nhơn cho gia đình có trẻ nhỏ

Quy Nhơn đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Với vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc, thiên nhiên hùng vĩ, các món ăn vẫn giữ được bản sắc vùng miền và giá cả mọi thứ đều phải chăng, … thì đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình bao gồm cả trẻ nhỏ và người già tới nghỉ dưỡng. Những thông tin hữu ích mà Mento hotel sắp chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn niềm vui cùng với gia đình.

 1. Vạch rõ kế hoạch và lịch trình cho chuyến đi.

Đây là công việc rất cần thiết mà bạn phải làm đầu tiên cho bất kì chuyến đi nào, đặc biệt là khi bạn đi du lịch cùng với gia đình của mình. 

Dich chuyển

Sau khi thống nhất được đi Quy Nhơn trong bao lâu và khi nào, thì bạn nên tiến hành đặt vé tàu xe hoặc săn vé máy bay cho cả nhà luôn nhé. Săn vé máy bay càng sớm càng tốt, việc này sẽ tiết kiệm cho bạn được khá nhiều tiền đó.
 

Nơi ở

Tiếp theo đó là về nơi ở, tuỳ vào nhu cầu của gia đình bạn để bạn lựa chọn nơi ở (resort, khách sạn, nhà nghỉ, homestay) sao cho phù hợp. Đặc biệt nếu bạn dự định đi trong mùa cao điểm, bạn nên đặt phòng khách sạn sớm để tránh trường hợp hết những phòng đẹp giá tốt. Có một vài lưu ý khi bạn đặt phòng: Bạn nên chọn các khách sạn ở khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn và ngay gần biển để cả gia đình bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc di chuyển và hãy đến Khách sạn Mento để thử một lần trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.
 
 
>>>>Xem thêm: Khách sạn Mento Quy Nhơn 
 

Cả gia đình ở Quy Nhơn sẽ ăn gì? Chơi gì?

Sau khi đặt vé và đặt phòng xong xuôi thì bạn nên dành thời gian để tìm hiểu xem quãng thời gian bạn và gia đình ở Quy Nhơn sẽ ăn gì, chơi gì. Đây là bước cuối cùng của khâu lập kế hoạch và ngốn khá nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy tin tưởng và yên tâm tham khảo những gợi ý bên dưới của Mento hotel , sẽ không quá khó để bạn hoàn thiện một kế hoạch nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình.
 

Ngày thứ 1, Bạn hãy trừ khoảng thời gian bạn di chuyển tới sân bay ga tàu, thời gian gian nhận phòng và nghỉ ngơi, xem bạn còn bao nhiêu thời gian trong ngày. Từ đó, bạn sẽ tính toán xem buổi chiều sẽ đi đâu, buổi tối sẽ đi đâu, ăn gì cho hợp lý. Có những điểm du lịch ngay trong thành phố Quy Nhơn như: Gềnh Giáng Tiên Sa, bãi biển Vầng trăng khuyết, bạn có con nhỏ có thể đưa các con vào công viên vui chơi ở đường Xuân Diệu cạnh bờ biển, …

Ngày thứ 2 và các ngày sau, bạn có thể cùng gia đình đi chơi ở các khu xa thành phố: Kỳ Co – Eo Gió, khu dã ngoại Trung Lương, Safari park, bảo tàng Quang Trung. Theo Mento hotel, bạn đi du lịch cùng với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi, bạn có thể tham khảo đi tour để tiết kiệm, chi phí và tiện chăm sóc gia đình hơn. Hoặc bạn có thể thuê xe con tự lái, tự lên lịch trình và cùng cả gia đình khám phá Quy Nhơn cũng rất là tuyệt.
 
>>> Xem thêm: Ẩm thực Quy Nhơn – Ăn ngon không sót món nào 

 2.Chuẩn bị hành lý, tư trang cần thiết cho chuyến đi

Một chuyến du lịch dài ngày có khá nhiều thứ phải chuẩn bị, nhất là khi có trẻ nhỏ và người lớn tuổi cùng đi. Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi biển, thế nên đừng quên mang đồ bơi, kem chống nắng, giày dép, mũ nón, áo chống nắng và các loại thuốc. Đặc biệt là các giấy tờ quan trọng như: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy khai sinh cho các con để làm thủ tục đặt phòng nhé.
 

Cuối cùng, để chuyến đi du hí cùng gia đình được trọn vẹn, bạn cần giải quyết xong xuôi mọi việc trước ngày nghỉ và hãy giữ một tinh thần hứng khởi, sáng khoái để có thể truyền động lực cho cả nhà và nhất là các bé yêu bạn nhé.

Mento hotel chúc bạn và gia đình sẽ có một chuyến công du đáng nhớ và thật nhiều kỉ niệm khi ở thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn.

Bài viết liên quan

Fake Handbags Fake Bottega Veneta Fake Celine Fake Dior Fake Gucci Replica Gucci Bags Replica Gucci Wallet Fake Hermes Fake Loewe Fake Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Mulberry Fake Prada Fake YSL Louis Vuitton taschen Replica Bottega Veneta taschen Replica Bvlgari taschen Replica Celine taschen Replica Christian Dior taschen Replica Gucci taschen Replica Hermes taschen Replica Loewe taschen Replica Louis Vuitton taschen Replica Mulberry taschen Replica Prada taschen Replica YSL taschen Replica Bolsos Replica Replica Bottega Veneta Bolsos Replica Bvlgari Bolsos Replica Celine Bolsos Replica Christian Dior Bolsos Replica Gucci Bolsos Replica Hermes Bolsos Replica Loewe Bolsos Replica Louis Vuitton Bolsos Replica Mulberry Bolsos Replica Prada Bolsos Replica YSL Bolsos Replique sac pas cher Replique Bottega Veneta Replique Bvlgari Replique Celine Replique Christian Dior Replique Gucci Replique Hermes Replique Loewe Replique Louis Vuitton Replique Mulberry Replique Prada Replique YSL Replica borse perfette Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL Replica tassen kopen Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL